Nên chọn Tour đảo Nha Trang nào cho chuyến du lịch?

Tour đảo Nha Trang

Tour đảo Nha Trang rất đa dạng. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn Tour đảo Nha Trang phù hợp, tham khảo bài viết này nhé!

Đi Tour đảo Nha Trang nên chuẩn bị gì?

Do chịu ảnh hưởng bởi khí hậu nhiệt đới gió mùa nên thành phố Biển Nha Trang có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô (mùa nắng).

Vào mùa khô, quý khách không nên bỏ quên những vật dụng sau:

+ Kem chống nắng: là sản phẩm chăm sóc da cần thiết khi khi đi tour đảo Nha Trang. Chắc chắn khi trở về sau chuyến du lịch, bạn không muốn làn da mình bị sạm đen, cháy nắng hay khô ráp, để tránh khỏi việc da bị tổn thương do tia UV, bạn cần đem theo loại kem chống nắng sao cho phù hợp với làn da của bạn nhất.

+ Dép, sandal: Thay vì đem các loại giày bít mũi: sneaker, giày búp bê, bạn nên mang theo dép lê hoặc sandal … vừa tạo sự năng động vừa tránh cho cát không lọt vào giày của bạn, gây khó chịu.

+ Đồ tắm, đồ đi biển:

Với các bạn nữ có thân hình đầy đặn, mũm mĩm, cần chọn đồ bơi có màu tối, nếu có thân hình mảnh mai thì hãy chọn cho mình bộ đồ bơi dáng dài hoặc sáng màu.

Đối với các bạn nam, đồ đi biển nam càng đơn giản càng sang. Chỉ cần 1 chiếc áo sơ mi khoác, áo ba lỗ, quần short, không cần quá rườm rà, cầu kì.

+ Kính: Nên chuẩn bị trước khi đi tour đảo nha trang 2 loại kính: kính bơi và kính râm để tránh cho mắt khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

+ Mũ: Mũ vành rộng hay mũ cói là các loại mũ cực kì dễ kiếm, dễ mua. Khi đi tour đảo Nha Trang, những phụ kiện trên vừa giúp bạn tránh khỏi ánh nắng gay gắt ngoài khơi xa vừa giúp bạn ăn ảnh hơn.

 Nếu bạn đi tour đảo nha trang vào mùa mưa, cần chuẩn bị:

+ Áo mưa: Hãy chuẩn bị cho mình loại áo mưa tiện lợi, áo mưa dùng 1 lần vừa có thể gấp gọn trong túi vừa giúp bạn tránh những cơn mưa bất chợt.

>> Tham khảo: Lưu Ý Cần Biết Khi Đi Tour Đảo Nha Trang 1 Ngày

Các địa điểm không nên bỏ qua khi đi Tour đảo Nha Trang

Hòn Tằm

Hay còn với cái tên: Thủy Kim Sơn, nơi đây có diện tích lên đến 110 ha. Nằm ở vị trí cách đất liền 7km về phía đông, bạn cần di chuyển bằng cano khoảng 10 phút để đến nơi đây.

Hòn Tằm là hòn đảo lớn nhất Việt Nam với bờ biển dài 1km cùng dòng nước xanh, bờ cát trắng, sóng dịu êm, đây còn là điểm đến trong Tour đảo Nha Trang có đa dạng các loại hình dịch vụ nhất bao gồm: tắm bùn, tắm khoáng, dù lượn, motor nước,…Nơi đây còn tích hợp cả khu vui chơi cho trẻ em và khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện.

Là điểm đến trong Tour đảo Nha Trang thích hợp để tổ chức team – building, các trò chơi tập thể thúc đấy sự đoàn kết, tinh thần đồng đội cho các công ty, tổ chức, doanh nghiệp.

Bãi Tranh

Tránh xa sự nhộn nhịp, náo nhiệt của thành phố, bãi Tranh yên bình nằm trên hòn đảo Trí Nguyên là điểm đến trong lịch trình Tour đảo Nha Trang mà các bạn nên thử
Điểm đặc biệt của Bãi Tranh là đội ngũ nhân viên phục vụ ở Bãi Tranh. Phần lớn họ là những người dân sống trên đảo Trí Nguyên nên có kinh nghiệm, sự am hiểu sâu sắc về nơi đây. Sự thân thiện, mến khách, tinh thần phục vụ chu đáo, nhiệt tình của họ mang lại cho các du khách cảm giác gần gũi, thoải mái.

Nếu bạn là người đam mê các trò chơi mạo hiểm, đừng bỏ qua các trò chơi trên đảo như: dù bay, lái motor,…

Vịnh San Hô

Đúng với tên gọi của nó, địa điểm này là nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật biển: 80 loại san hô, 20 loài cá cùng nhiều loài động – thực vật khác. Đây cũng là lí do mà những hoạt động như lặn biển ngắm san hô, đi bộ dưới biển, ngắm đại dương qua tàu đáy kính, câu và thưởng thức hải sản
tươi sống,… được ưa thích nhất nơi đây.

Làng Chài

Gồm nhiều bè nuôi hải sản, đến đây bạn sẽ được phục vụ đa dạng các món ăn đậm chất biển như gỏi hải sản, mực xào, cá chiên, tôm chảy tỏi,….

Có những tour đảo Nha Trang nào?

Tour 3 đảo Nha Trang VIP:

Giá vé: 650,000đ/người lớn, 455,000đ/ trẻ em từ 1 đến 1,4 mét, miễn phí cho trẻ em dưới 1m

+ 8h00: Đón khách

+ 9h00 – 11h20: Lên cano ra Vịnh San Hô (tắm biển, ngắm san hô, tham gia các hoạt động giải trí với phí tự túc: dù lượn, lặn biển, mô tô nước,…)

+ 11h30 – 13h00: Ăn trưa tại làng chài theo set menu cho sẵn (mực xào, tôm hấp, xà lách trộn dầu dấm, chả ram tôm đất, cá chiên sốt cà, hàu hương nướng mỡ hành, rau muống xào tỏi, trứng chiên, lẩu chua cá, cơm trắng, trà đá), thưởng thức hải sản tươi sống (phí tự túc)

+ 13h00 – 15h30: Tới Đảo Hòn Tằm: tắm bùn, tắm hồ vô cực,…

Tour 3 đảo DELUXE:

Giá vé: 450,000đ/người lớn, 315,000đ/ trẻ em từ 1 đến 1,4 mét.

+ 8h00: Đón khách

+ 9h00 – 11h20: Lên cano ra Bãi Tranh :tắm biển, ngắm san hô

+ 11h30 – 13h00: Ăn trưa tại làng chài theo set menu cho sẵn (gỏi hải sản, trứng cuộn, mực xào rau củ, cá chiên sốt mắm, rau xào tỏi, tôm cháy tỏi, nghêu hấp thái, canh chua cá viên, cơm trắng, tráng miệng), thưởng thức hải sản tươi sống (phí tự túc)

+ 13h00 – 15h30: Tới Vịnh San Hô: tắm hồ bơi, tắm biển,…

+ 15h30: Về lại Cảng

Cách di chuyển ra đảo?

Bạn cần di chuyển tới Bến tàu du lịch Nha Trang để ra đảo.

Để ra được Cảng, quý khách đi theo đường Trần Phú về hướng Nam – đường tới cảng cáp treo Vinpearl Land – Võ Thị Sáu – Cảng Vĩnh Trường khoảng 6.3km. Hoặc: Trần Phú – Tô Hiệu – Võ Thị Sáu – Cảng Vĩnh Trường.

Liên hệ tư vấn tour đảo Nha Trang

Qua hotline: 0847 256 256 – 0849 256 256

Qua website: Tour Đảo Nha Trang

Trả lời